CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH HIỆN HÀNH

Sản phẩm được bán tại www.aecom.vn là sản phẩm chính hãng và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
Do tính chất phức tạp của các loại thiết bị điện nên tùy theo từng nhà sản xuất và từng chủng loại sản phẩm mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau, vui lòng tham khảo điều khoản cụ thể bên dưới.
  Khi cần bảo hành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất, chúng tôi sẽ có trách nhiệm hỗ trợ các bạn bảo hành sản phẩm tại hãng sản xuất.

Quy định chung:

1. Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất và từng thiết bị.

3. Có Phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

4. Có Hóa đơn hoặc Phiếu xuất hàng mua hàng của www.aecom.vn.

5. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Điều khoản loại trừ:

1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành/tem niêm phong hoặc mất phiếu bảo hành (nếu có).

2. Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc xuất bán tại www.aecom.vn thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Mất hóa đơn.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
  • Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau/không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được.

3. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, thấm nước.

5. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

6. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của www.aecom.vn

CHẾ ĐỘ ĐỔI TRẢ HIỆN HÀNH

Quy định chung:

1. Công ty không nhận hàng trả lại, đổi lại các loại vật tư hàng hoá không thông dụng (đã được tư vấn khi đặt mua hàng hóa) nhập về theo hợp đồng, đặt hàng của khách hàng.

2. Trường hợp các loại hàng hóa thông dụng, công ty có thể nhận đổi trả hàng cho khách hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể:

  • Các đơn hàng có giá trị dưới hai triệu đồng (2.000.000 đ) của khách hàng mua hàng thường xuyên được đổi, trả hàng khi chưa xuất đơn và thời gian giao hàng trong tháng.
  • Công ty tính phí các trường hợp đổi trả hàng các đơn hàng theo hợp đồng, đặt hàng của khách hàng, các mua hàng trị giá trên hai triệu sẽ tính phí trả hàng từ 8%-20% tùy theo từng trường hợp.
  • Trường hợp nhận trả, đổi hàng các vật tư đã xuất hóa đơn thì bên mua phải xuất lại hóa đơn VAT hoặc lập biên bản hủy hóa đơn đã xuất.
  • Hàng hóa nhận trả lại phải chưa qua sử dụng và còn đầy đủ bao bì, tem, catalogue và các tài liệu đính kèm liên quan.

Điều khoản loại trừ:

1. Trường hợp hàng hóa đã xuất hóa đơn và đã giao hàng quá thời hạn 15 ngày.

2. Hàng hóa đã qua sử dụng, mất bao bì, tem, catalogue và các tài liệu đính kèm liên quan.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!